Bạn nhận thấy sự phát triển nhanh chống của việc sử dụng video cho quảng cáo. Bạn nhận thấy được những lợi ích tuyệt với mà phim quảng cáo mang lại. Bạn muốn làm phim quảng cáo sản phẩm của mình để bắt kịp xu hướng đang phát triển nhưng chưa có ý tưởng. Bài viết này sẽ giúp bạn có thể thực hiện phim quảng cáo với một số ý tưởng thú vị mà bạn có thể áp dụng để. Cùng bắt đầu tìm hiểu ngay thôi nào.
Các ý tưởng làm phim quảng cáo ấn tượng
1. Video quảng cáo có xác minh của khách hàng
Video quảng cáo sản phẩm với lời xác minhcủa khách hàng là hoàn toàn hoàn hảo để giúp bạn xây dựng nhiều mối quan hệ thân thiết. Phỏng vấn nhanh khách hàng thường xuyên để họ có thể đánh giá sản phẩm, chỉ ra nhiều mẹo hay kinh nghiệm hay và thú vị sẽ là chìa khóa để tạo dựng uy tín. Các video được thực hiện có lưu ý đến điều này thường được cá nhân hóa và có độ tin cậy cao, vì vậy khách hàng sẽ không ngần ngại đặt mua sản phẩm của bạn. Họ sẽ cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn trước khi đưa ra quyết định.
Doanh nghiệp sản xuất video quảng cáo sản phẩm để truyền tải thông tin sản phẩm, thông tin thương hiệu đến khách hàng. Nhưng trong một thế giới mà khách hàng tiếp xúc với quá nhiều thông điệp quảng cáo mỗi ngày, một video vui nhộn sẽ giúp bạn nổi bật. Để có thể thu hút được sự chú ý, thương hiệu nên tạo ra nhiều “khúc quanh” trong cảm xúc của khán giả. Vì vậy, đừng bỏ qua ý tưởng làm video quảng cáo sản phẩm vui nhộn, thú vị để kinh doanh hiệu quả nhé!
2. Video “Trước và Sau”
Khách hàng có thói quen tìm hiểu kỹ về sản phẩm và muốn biết hiệu quả của sản phẩm trước khi mua. Video “trước và sau” sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về sản phẩm và công dụng mà sản phẩm mang lại. Khi đó khách hàng có thể thấy được các vấn đề của họ ở phần “trước” và vấn đề của họ đã được sản phẩm giải quyết ở phần “sau”.
3. Câu trả lời bằng video cho các câu hỏi thường gặp
Thông thường những trang web đều có phần câu hỏi thường gặp và phần trả lời với một hoặc một vài đoạn văn bản. Bạn có thể sản xuất ra các video quảng cáo sản phẩm dưới dạng trả lời câu hỏi để những khách hàng có thể xem một cách nhanh chóng, nhất là đối với những người lười đọc. Điều này sẽ làm cho sản phẩm trở nên hấp dẫn và đáng mua hơn.
4. Thử thách video hoặc theo “xu hướng” của cùng một sản phẩm
Đừng ngại tìm kiếm trên internet những video có tính thách thức hoặc “xu hướng” hơn để thử và triển khai chúng trong sản phẩm của bạn. Bạn có thể cập nhật những xu hướng mới để giúp cho video quảng cáo sản phẩm của bạn nhanh chóng trở nên viral trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên ý tưởng này cần bạn phải liên tục cập nhật các xu hướng, vì là xu hướng nên chúng chỉ có hiệu quả tót nhất trong 24 hoặc 48 giờ và nhanh chống rơi vào quên lãng. Vậy nên bạn có thể sáng tạo thêm để tạo chất riêng cho sản phẩm của bạn trong video và làm cho người xem có ấn tượng lâu hơn.
5. Kết hợp với KOLs, KOC
Kết hợp với các KOLs, KOC, Influencer đang là một xu thế để quảng cáo sản phẩm, họ có thể là các Vloger, Bloger, nhà báo, diễn viên, Tiktoker,.. Các video quảng cáo sản phẩm có sự góp mặt của các KOLs, KOC, Influencer có sự lan tỏa nhanh chóng, nhất là những người đã có số lượng fan nhất định. Khi doanh nghiệp bạn thực hiện phi quảng cáo có sự tham gia của những người nổi tiếng và có uy tính cũng sẽ tạo lòng tin của khách hàng với sản phẩm của bạn.
Hy vọng với những ý tưởng trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sản xuất phim quảng cáo sản phẩm. Bạn có thể áp dụng ngay để cải thiện chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm của mình nhé. những ý tưởng nêu trên hoàn toàn có thể áp dụng cho phim giới thiệu sản phẩm một cách hiệu quả.
Nếu có bất kì thắc mắc hoặc cần thêm thông tin hãy để lại thông tin liên hệ hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua email hoặc hotline: 0919 789 889 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí!