Edit Content
Click on the Edit Content button to edit/add the content.

Dịch vụ sản xuất phim quảng cáo ngày càng phát huy tốt vai trò của mình vì Phim quảng cáo ngày càng trở nên quan trọng đối với các cá nhân, doanh nghiệp muốn xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Mặc dù có nhiều lợi ích, tuy nhiêu cũng có nhiều vấn đề và yếu tố cần phải lưu ý. Hãy cùng Filmmaking tìm hiểu và trải nghiệm phim để lựa chọn dạng phim quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

1 Phim quảng cáo là gì?

Quảng cáo là gì?

Quảng cáo là hình thức tuyên truyền được trả phí hoặc không để thể hiện việc giới thiệu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp hay ý tưởng.

Quảng cáo là hoạt động marketing phi trực tiếp giữa người với người mà trong đấy người muốn truyền thông phải trả tiền cho các phương tiện, dịch vụ truyền thông đại chúng để đưa thông tin, sản phẩm đến thuyết phục hay tác động đến người được nhận thông tin.

Quảng cáo là những hoạt động nỗ lực nhằm tác động tới hành vi, thói quen mua hàng của khách hàng bằng cách truyền tải những thông điệp bán hàng theo cách thuyết phục về sản phẩm hay dịch vụ của người bán.

Phim quảng cáo là gì?

Phim quảng cáo là một dạng quảng cáo bằng video kết hợp độc đáo và sáng tạo giữa hình ảnh cùng với âm thanh.

Phim quảng cáo có thể là một đoạn video clip ngắn, hay thậm chí là cả một bộ phim, với nội dung giới thiệu hay chia sẻ trải nghiệm về một hay nhiều sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu hoặc doanh nghiệp… Bạn có thể tìm thấy các phim quảng cáo dưới dạng quảng cáo trên phương tiện truyền hình, các video clip quảng cáo trên Facebook, Youtube, Google +, Twitter, và các trang mạng trực tuyến khác…

Phim quảng cáo có thể chia thành 2 loại: Phim quảng cáo tự giới thiệu và Quảng cáo TVC.

Phim tự giới thiệu là thước phim ghi lại những lời chia sẻ, giới thiệu của chính doanh nghiệp hoặc các sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Nó thường có độ dài khoảng 5 – 7 phút, hướng đến làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp nói chung.

 Quảng cáo TVC có nhiều độ dài khác nhau tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng, nhưng  độ dài giới hạn từ 10 giây đến 90 giây. Những đoạn phim quảng cáo thường được sử dụng để quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, cung cấp thông tin cho khách hàng, để họ biết đến và ghi nhớ sản phẩm của doanh nghiệp.

Lợi ích của phim quảng cáo

Các dạng phim quảng cáo phổ biến

2 Yếu tố cần lưu ý khi làm phim quảng cáo

Nội dung có tính lan tỏa cộng đồng

Khi một đoạn phim quảng cáo mang lại cho người xem cảm xúc nhất định thì sẽ kích thích được sự chia sẻ cộng đồng. Để người xem thực hiện được hành động giới thiệu hoặc chia sẻ đoạn phim thì bản thân nó phải thật sự có giá trị và tạo nên tính lan tỏa cộng đồng.

Hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu

Quảng cáo phải hướng tới người xem chủ yếu là đối tượng khách hàng mục tiêu. Vậy nên việc lựa chọn nội dung, thông điệp truyền tải và cách thức thể hiện phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu hướng đến.

Tạo sự gần gũi và thân thiện với người xem

Khi người xem có cảm giá gần gũi, hoặc thấy được mình trong đoạn phim quảng cáo thì chắc chắn sẽ dễ dàng ghi nhớ và có cảm tình hơn đối với sản phẩm, thương hiệu được nhắc đến trong TVC.

Tính chính xác và trung thực trong nội dung

Khách hàng ngày càng trở nên thông minh hơn và đề phòng trước những chiêu trò Marketing. Vậy nên trung thực là thước đo lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp của bạn. Thông tin chính xác và trung thực được xem như những “hạt giống lòng tin” được gieo trong tâm trí của khách hàng.

Tính đa dạng của TVC quảng cáo

Ngày nay khi các nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh mẻ thì các doanh nghiệp cũng phải  đa dạng trong việc lựa chọn các kênh phát hành. Khi phi quảng cáo xuất hiện ở nhiều nơi cũng tức là doanh nghiệp của bạn đang được quảng bá rộng rãi.

3 Yếu tố tạo nên một phim quảng cáo thành công

Thông điệp dễ hiểu: quảng cáo có thu hút được nhiều người hay không phụ thuộc vào những Slogan, thông điệp quảng cáo đơn giản và dễ hiểu.

Ấn tượng và khác biệt: thông điệp quảng cáo thu hút được nhiều người xem nhưng ấn tượng và sự khác biệt lại là yếu tố có thể khắc sâu vào tâm trí khách hàng. Sử dụng những nội dung video lấy đi nước mắt của người xem, kể một câu chuyện thú vị đầy cảm hứng hay những video hài hước, sẽ dễ dàng làm cho người xem thấy ấn tượng và ghi nhớ lâu nhất.

Tác động đến cảm xúc: người xem thường bị tác động bởi cảm  giác vui vẻ hoặc cảm nhận được tâm trạng buồn vui trong clip. Vậy nên clip quảng cáo truyền đạt được cảm xúc đến người xem, làm cho người xem hòa mình cùng nhân vật trong clip và đồng cảm được nhân vật trong clip sẽ tạo được sự thành công cho clip quảng cáo và cho cả chiến dịch quảng cáo.

Kết nối đến thương hiệu:  quảng cáo phải có sự liên kết chặc chẻ với thương hiệu, thể hiện sự nhất quán và có sự xuất hiện của các yếu tố như: Logo, Slogan, biểu tượng đại diện thương hiệu,… Điều này giúp cho người xem nhớ ngay đến các đặc điểm của thương hiệu và các sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp.

Đơn vị sản xuất phim quảng cáo

Đơn vị sản xuất cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một đoạn phim quảng cáo. Một công ty sản xuất phi quảng cáo thành công thể hiện qua các yếu tố như: kinh nghiệm, đội ngủ nhân viên, diễn viên, trang thiết bị,…

Filmmaking chuyên sản xuất các loại phim quảng cáo, TVC quảng cáo, sản xuất video marketing, làm phim giới thiệu doanh nghiệp,…

4 Dịch vụ sản xuất phim quảng cáo

Chọn Filmmaking, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và sản phẩm hoàn toàn đúng với kì vọng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên, diễn viên giàu kinh nghiệm và thấu hiểu các nhóm Insight khách hàng. Đảm bảo sản xuất cho bạn những phim quảng cáo chất lượng với quy trình sản xuất tối ưu ngân sách nhất

Chúng tôi cam kết:

Quy trình dịch vụ

Bảng giá sản xuất phim quảng

Chúng tôi có nhiều gói dịch vụ sản xuất phim quảng cáo vói giá cả  khác nhau dành cho nhiều đối tượng khác hàng. cụ thể

 

 

Tại sao nên lựa chọn Filmmaking?

Quy trình: quy trình làm việc tiêu chuẩn quốc tế, rõ ràng, nhanh chống. Lấy lợi ích khách hàng làm trọng tâm.

Dịch vụ: sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những lợi ích tốt nhất.

Thấu hiểu khách hàng: luôn phân tích nhu cầu để thấu hiểu khách hàng, đưa ra các tư vấn, giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất.

Con người: đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm cùng với sự hợp tác của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu, Marketing, quảng cáo.

Hãy cùng chúng tôi nâng tầm doanh nghiệp của bạn với những đoạn phim quảng cáo ấn tượng và thu hút người xem. Đăng ký trải nghiệp ngay để nhận được ưu đãi 10% phí dịch vụ

Nếu có bất kì thắc mắc hoặc càn thêm thông tin hãy để lại thông tin liên hệ hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi quan hotline:  0919 789 889 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí!

Câu hỏi thường gặp

Chi phí để tạo ra một bộ phim quảng cáo hay một đoạn phim TVC là bao nhiêu?

Chi phí cho một đoạn phim quảng cáo TVC là một trong những yếu tố quan trọng cho cả đơn vị sản xuất lẫn khách hàng.

Kinh phí sản xuất TVC quảng cáo sẽ bao gồm nhiều hạng mục như: Ý tưởng. đạo diễn, quay phim, diễn viên, trang phục, trang điểm, vật dụng hỗ trợ hay như bối cảnh quay, tiền chạy quảng cáo,… Tùy thuộc vào quy mô dự án, nhu cầu khách hàng, Filmmaking Group sẽ đưa ra những gói chi phí chi tiết, hợp lý tới khách hàng, mà vẫn mang về những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Tại sao khách hàng nên lựa chọn đơn vị sản xuất phim quảng cáo TVC uy tín?

Với sự phát triển như vũ bão của thời đại cũng như sự xuất hiện không ít của những công ty sản xuất tvc quảng cáo trên thị trường, việc lựa chọn ra một đơn vị sản xuất uy tín, chuyên nghiệp mang lại sự thăng hoa cảm xúc cho khán giả, người xem hay sự tin tưởng cho khách hàng luôn phải đặt lên hàng đầu.

Làm thế nào để phát huy ưu điểm của video quảng cáo

  1. Lên ý tưởng và lên kịch bản

Để tạo ra một video quảng cáo hiệu quả, đầu tiên cần phải có ý tưởng và kịch bản tốt. Ý tưởng và kịch bản cần phải truyền tải được thông điệp của thương hiệu một cách rõ ràng và thu hút sự chú ý của khách hàng. Nó cũng cần phải phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu và kênh truyền thông sử dụng.

  1. Chọn đúng đối tượng khách hàng

Để tạo ra một video quảng cáo hiệu quả, cần phải tìm hiểu khách hàng mục tiêu và đối tượng khách hàng potenial để tạo ra video phù hợp. Các thông tin như độ tuổi, giới tính, sở thích và nhu cầu của khách hàng cần được tìm hiểu để tạo ra video phù hợp và thu hút sự chú ý của khách hàng.

  1. Chọn đúng phương tiện truyền thông

Để tạo ra một video quảng cáo hiệu quả, cần phải chọn đúng phương tiện truyền thông phù hợp để đưa nội dung video đến đúng đối tượng khách hàng. Các phương tiện truyền thông như truyền hình, mạng xã hội, website và các kênh truyền thông trực tuyến khác cần phải được chọn đúng để đưa nội dung video đến đúng đối tượng khách hàng.